apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "HaberX" cho Konka R11 miễn phí, phiên bản tệp APK - 1.1 để tải xuống trên Konka R11 chỉ cần bấm nút này. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho HaberX : Son Dakika Haber
Ảnh chụp màn hình cho HaberX : Son Dakika Haber
  • HaberX: Tin tức phút cuối
  • HaberX: Tin tức phút cuối
  • HaberX: Tin tức phút cuối
  • HaberX: Tin tức phút cuối
  • HaberX: Tin tức phút cuối
Mô tả cho HaberX : Son Dakika Haber (từ google play)

Ứng dụng HaberX: Last Minute News là một trong những ứng dụng tin tức cập nhật nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn có thể truy cập hàng ngàn tin tức vào phút cuối, chương trình nghị sự, kinh tế, tài chính, thể thao và nhiều danh mục khác từ một ứng dụng.

Bạn có thể dễ dàng truy cập tin tức. Ứng dụng HaberX cung cấp tin tức cho bạn trên thiết bị di động của bạn. Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể truy cập tin tức mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

HaberX: Các tính năng ứng dụng tin tức nóng hổi

• Tin tức thời sự: HaberX cung cấp tin tức thời sự được tổng hợp từ các nguồn tin tức đáng tin cậy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ.
• Tin tức mới nhất: Bạn có thể theo dõi những diễn biến mới nhất ngay lập tức.
• Tin tức được cá nhân hóa: Đừng bỏ lỡ những tin tức mà bạn quan tâm với những tin tức được tùy chỉnh theo sở thích của bạn.
• Thông báo đẩy: Bạn có thể bật thông báo đẩy để được thông báo ngay lập tức về những diễn biến mới nhất.
• Thiết kế thân thiện với người dùng: HaberX có giao diện dễ sử dụng và dễ hiểu.
Các tính năng của ứng dụng phút cuối của HaberX

Tin tức hiện tại: HaberX cung cấp tin tức hiện tại được tổng hợp từ các nguồn tin tức đáng tin cậy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Tin tức được chia thành các danh mục, cho phép người dùng truy cập dễ dàng. Tin tức được cập nhật thường xuyên mỗi ngày.

Tin nóng: HaberX cho phép bạn theo dõi những diễn biến mới nhất ngay lập tức. Phần phút cuối chứa những tin tức cập nhật nhất. Tin tức mới nhất được trình bày cho người dùng ngay lập tức.

Tin tức được cá nhân hóa: HaberX cung cấp tin tức tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Bằng cách chọn lĩnh vực bạn quan tâm, bạn có thể theo dõi những tin tức mà bạn quan tâm. Tin tức được tùy chỉnh theo sở thích của bạn sẽ cung cấp những tin tức phù hợp nhất cho bạn.

Thông báo đẩy: Bạn có thể bật thông báo đẩy để được thông báo ngay lập tức về những diễn biến mới nhất. Thông báo đẩy thông báo cho người dùng về những diễn biến mới nhất. Thông báo tức thì giúp người dùng dễ dàng theo dõi diễn biến hơn.

Thiết kế thân thiện với người dùng: HaberX có giao diện dễ sử dụng và dễ hiểu. Màn hình chính chứa tin tức ở các chuyên mục khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các danh mục để đọc tin tức theo sở thích của mình. Chỉ cần cuộn xuống để đọc tin tức.

Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác HaberX cho Konka R11
Giống như ứng dụng cho Konka R11
Chương trình android tốt nhất
Android phổ biến ứng dụng cho Konka R11